Forex ซื้อขาย วารสาร บล็อก เว็บไซต์


นำเข้าการค้าของคุณได้โดยตรงจากโบรกเกอร์หรือแพลตฟอร์มการซื้อขายของคุณทั้งหมดพร้อมกันแบบง่าย ๆ เช่นพายและหากด้วยเหตุใด Tradervue doesn t สนับสนุนโบรกเกอร์ของคุณโดยตรงที่นี่รายการคุณสามารถป้อนด้วยตนเองหรือคุณสามารถนำเข้าธุรกิจการค้าของคุณจาก Excel หรือ แฟ้มข้อความเมื่อคุณบันทึกการค้าในวารสารของคุณแผนภูมิใน timeframes หลายจากรายสัปดาห์ลงไป 1 นาทีพร้อมสำหรับความคิดเห็นของคุณคุณจะได้เห็นจุดขายของคุณทำเครื่องหมายไว้ในแผนภูมิแม้สำหรับปีการค้าใน past. Make บันทึกเกี่ยวกับธุรกิจการค้าของคุณและตรวจทานบัญชีเหล่านี้ในภายหลังป้อนข้อมูลเหล่านั้นในระหว่างวันซื้อขายหลักทรัพย์หรือรอจนกว่าจะถึงภายหลัง - คุณจะตัดสินใจเองว่าต้องการทำอะไรมากในช่วงวันทำการทำการบันทึกเกี่ยวกับวันซื้อขายโดยรวม วันที่คุณไม่ได้ทำการค้าใด ๆ Journal View ช่วยอำนวยความสะดวกในการเทรดและบันทึกที่เกี่ยวข้องโดย day. Tag การค้าของคุณกับแท็กใด ๆ ที่คุณต้องการในภายหลังคุณสามารถกรองธุรกิจการค้าของคุณโดยใช้แท็กเหล่านี้เพื่อเจาะลึกไปถึงสิ่งที่คุณกำลังมองหาดูที่ วิธีการที่เฉพาะเจาะจงระบบ หรือการตั้งค่าใช้งานได้ใช้ตัวกรองสากลเพื่อเลือกเฉพาะธุรกิจการค้าที่คุณต้องการดูโดยใช้สัญลักษณ์ด้านข้างแท็กระยะเวลาหรือช่วงวันที่เมื่อคุณเลือกตัวกรองแล้วคุณสามารถดูบันทึกการซื้อขายหรือรายงานตาม เพียงแค่การซื้อขายเหล่านั้นบทสรุปของวันสรุปผลประกอบการของสัปดาห์ที่ผ่านมากิจกรรมในธุรกิจการค้าที่แบ่งปันล่าสุดของคุณและแม้แต่คำแนะนำกับธุรกิจการค้าอื่น ๆ ได้แชร์กันในเครื่องมือเดียวกับที่คุณซื้อขายในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา คุณทำงานกับโค้ชการค้าหรือพี่เลี้ยงคุณสามารถให้พวกเขาเข้าถึงข้อมูลการซื้อขายของคุณและคุณยังสามารถดูความคิดเห็นและมีการสนทนากับพวกเขาเกี่ยวกับ trades. Running เฉพาะแผนภูมิ PL ดูกราฟการศึกษาเดียวกันย้ายค่าเฉลี่ย bollinger แถบ ATR ฯลฯ ที่คุณใช้ในช่วงวันทำการหรือเพิ่มแผนภูมิเปรียบเทียบกับดัชนีภาคหรือการรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ ดูการค้าของคุณ PL ในช่วงเวลาและสำหรับธุรกิจการค้าระหว่างวันโปรดดูที่การทำงานของคุณรวม PL สำหรับทั้งวันทำการโดยเน้นที่ การค้าเฉพาะเจาะจงพอดีกับ daymi สกุลเงินและอื่น ๆ จะคำนวณข้อมูลและสถิติ PL ทั้งสกุลเงินท้องถิ่นและในสกุลเงินหลักของ USD สำหรับการรายงานโดยรวมกับธุรกิจการค้าอื่น ๆ รวมค่าคอมมิชชั่นและค่าธรรมเนียมและเปลี่ยนรายงานให้ ใช้การคำนวณโดยรวมหรือแบบสุทธิตามความต้องการของคุณ FX Trading Journal - Forex2Stay รายการนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่ฉันเข้าใกล้ตลาด FX และเป็นพื้นฐานของ Back ในเดือนพฤษภาคมปี 2007 ฉันเพิ่งจบหนังสือสองเล่มที่ทั้งสอง จับตาดูความสนใจของฉันเป็นครั้งแรกที่นกกำลังเฝ้าดูสิงโตประเทศที่สองอ่านและที่สองเป็นวิธีของเต่าโดย Curtis ศรัทธาเพื่อให้เรื่องยาวสั้นมีวลีในทางของเต่าที่จริงทำให้ฉันคิดว่าศรัทธาเรียก ตลาดสกุลเงินเป็นตลาดพื้นฐานที่ขับเคลื่อนด้วยซึ่งการซื้อขายไม่ได้เป็นกำลังหลักที่อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวมากกว่าเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจมหภาคที่มีขนาดใหญ่และแรงผลักดันราคาที่ศรัทธายังกล่าวว่าชนิดของมาร์นี้ ket มีสภาพคล่องที่ดีที่สุดโดยมีแนวโน้มที่สะอาดและเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับผู้ติดตามแนวโน้มทางการค้าตอนนี้วิธีที่คุ้นเคยนี้เป็นข้อมูลเดียวกับที่ฉันได้เรียนรู้ใน BWILC ดังนั้นฉันจึงเริ่มอ่านหนังสือ BWILC อีกครั้งคราวนี้ ก่อนหน้าอ่านความคิดที่แตกต่างกันฉันเดาฉันจึงทำให้เป้าหมายเพื่อหาว่าใครเป็นผู้เล่นหลักอยู่ในตลาด FX และวิธีที่พวกเขาทำการตัดสินใจซื้อขายดี 41 การตัดสินใจของพวกเขาขึ้นอยู่กับปัจจัยพื้นฐานและ 26 ขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ทางเทคนิคสถิติเหล่านั้น บอกฉันว่าฉันกำลังซื้อขายที่เสียเปรียบเพราะประมาณ 90 ของการตัดสินใจซื้อขายของฉันอยู่บนพื้นฐานของการวิเคราะห์ทางเทคนิคดังนั้นฉันต้องเปลี่ยนเกมของฉันฉันเริ่มต้นเพื่อการวิจัยเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจมหภาคเหล่านี้และฉันได้ค้นคว้าสิ่งที่พื้นฐานผลักดันตลาดที่ฉันต้องการที่จะหา ว่าเหตุการณ์ข่าวเฉพาะได้รับผลกระทบตลาดไม่เพียง แต่ในระยะสั้น แต่ภาพขนาดใหญ่นี้มีการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างสำหรับฉันเพราะฉันตระหนักฉันไม่ได้รู้เพียงพอเกี่ยวกับตลาดฉัน tradi ฉันเป็นคนดีในงานด้านไอทีของฉันเพราะฉันรู้เรื่องนี้มากและฉันก็มั่นใจในสิ่งที่ฉันรู้ว่าฉันต้องการความรู้สึกเช่นเดียวกันในการซื้อขายและนั่นคือสิ่งที่ฉันจะปรับปรุงต่อไปในปีพ. ศ. 2551 นอกจากนี้คุณอาจพบว่า นี้เป็นลิงค์ด้านล่าง useful. Trade Well Brent. Forex Trading Journal. Forex Trading Journal. I am จะเริ่มออนไลน์ Forex Trading Journal ที่จะเข้าสู่ระบบสาธารณะของการค้าฉันทำมีสองเหตุผลฉันจะเริ่มต้นการโพสต์ทุก การค้าของฉันที่นี่ในบล็อกผู้ชนะการค้าขอบเหตุผลแรกเพราะฉันต้องการทำตามคำแนะนำของฉันเองในบทความที่ฉันเขียนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกี่ยวกับระเบียบวินัย forex ถ้าฉันจะเขียนเกี่ยวกับการทำเช่นนั้นฉันต้องการทำและใช้ชีวิตอยู่ จะเป็นโครงสร้างความรับผิดชอบด้านการค้าของคุณคุณจะเป็นพันธมิตรด้านความรับผิดชอบของฉันและฉันต้องการให้ทุกคนอ่านบล็อกนี้เพื่อช่วยให้พวกคุณสามารถโพสต์ธุรกิจการค้าของคุณได้เช่นกันและเราจะได้รับข้อเสนอแนะจากกลุ่มฉันจะเขียนจุดเข้าทั้งหมด รวมทั้งหยุดการขาดทุนและทำกำไรได้ด้วยเช่นกัน รวมถึงการวิเคราะห์ก่อนการค้าของฉันเป็นวิธีที่ฉันใช้เวลา trade. The แต่ละเหตุผลอื่นฉันจะโพสต์ธุรกิจการค้าของฉันเป็นเพราะฉันได้รับตันอีเมลเกี่ยวกับธุรกิจการค้าและกลยุทธ์ของฉันนอกเหนือจากการช่วยฉันในการซื้อขายของฉันฉันเชื่อว่าจะ ช่วยให้ทุกคนอื่น ๆ เช่นกันเพื่อให้รายการของฉันไปเป็นจำนวนที่สามารถจัดการได้ผมจะโพสต์ธุรกิจการค้าที่มีการแกว่งรายวัน, 4 ชั่วโมงหรือ 1 ชั่วโมง candles. I. รายการมักจะเขียนเกี่ยวกับการรักษา Forex Trading Journal ดังนั้นตอนนี้ฉันจะสอนวิธีการเก็บ หนึ่งในสมุดบันทึกนี้จะเริ่มต้นในวันพรุ่งนี้เพราะเป็นวันแรกของเดือนมันง่ายที่จะแสดงให้ใครบางคนบางอย่างแล้วก็คือการบอกใครบางคนเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยวิธีนี้ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าจะเก็บบันทึกไว้ได้อย่างไร และมีส่วนร่วมในการซื้อขาย Forex นี้วารสารเนื่องจากเป็นเสมอเข้าร่วมของคุณคือสิ่งที่จะทำให้ความสำเร็จ Winners Edge Trading จะไม่ได้ที่นี่ถ้าไม่ได้สำหรับชุมชนที่ดีนี้ถ้าคุณชอบความคิดนี้หรือมีความคิดอื่น ๆ เกี่ยวกับฉันควร ดำเนิน กรุณาใส่ความคิดเห็นด้านล่างนี้เพื่อติดตามการซื้อขายในวารสารคลิกที่หมวดโฟเร็กการซื้อขายวารสารหรือคลิกที่นี่เขาเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุงชีวิตของเราคือการแบ่งปันความคิดกับคนอื่น ๆ และเมื่อคุณได้เริ่มเขียนเกี่ยวกับ stratedgy ของคุณคุณจะมีภาพที่ดีขึ้นและใหญ่ของมันในความคิดของคุณคุณเป็นคนแรกที่ถูกต้องและปรับปรุงทางของคุณในด้านนี้โดยการตรวจสอบข้อเสนอแนะของคุณและยังหาวิธี btter รับกำไรเช่นกันคุณจะช่วย คนเหล่านั้นที่สูญเสียอวัยวะภายในของพวกเขาใน Forex และ newbies ขอให้ดีที่สุด Iman ได้รับการอ่านการวิเคราะห์รายสัปดาห์ที่คุณส่งและพวกเขาจะ insightful นี่คือความคิดที่ดีในการติดตามการค้าและหลีกเลี่ยงห่ามหรือแก้แค้นดีของคุณเพื่อแบ่งปันของคุณ การเทรดกับเราแบ่งปันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเรียนรู้เพียงแค่กระตุ้นให้ฉันเริ่มเขียนบันทึกของฉันเองด้วยเช่นกันนั่นคือความใจกว้างของคุณที่พระเจ้าทรงอวยพรคุณใช่บันทึกต้องอ่านได้เพื่อให้เราสามารถกลับไปทบทวนดังนั้นหวังว่าหลังจากที่คุณ การค้าของตัวเอง วารสารจะเป็นหินแข็งทรวงอกที่เกิดขึ้นกับฉันฉันมักจะทำให้การค้าออกจากความเบื่อหน่ายหรือเพียงเพราะฉัน can. So นี้จะช่วยให้เราทุกการควบคุมการซื้อขายแรงกระตุ้นของเราขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและฉันหวังว่าจะได้ยินของคุณ ความคิดนี้ progresses. Great ความคิดนี้จะช่วยให้ฉันเพราะบันทึกบันทึกประจำวันของฉันสามารถใช้ความชัดเจนบางอย่างที่ฉันต้องจำไว้ว่าถ้าฉันต้องการวารสารที่มีคุณค่าจะต้องมีการอ่านนอกจากนี้ถ้ามันคุ้มค่าการวางการค้าก็ มูลค่าการเขียนเกี่ยวกับตั้งแต่ฉันใหม่เพื่อการค้าฉันดูที่แผนภูมิรายวันหรือ 4 ชั่วโมงและพยายามที่จะใช้สิ่งที่ฉันเรียนรู้เกี่ยวกับการกระทำของราคาฉันคิดว่าตัวบ่งชี้มากเกินไปนอกจากล้าหลังลื่นกระบวนการฉันชอบ EMA เพราะมีราคาถ่วงน้ำหนักทางอื่น ว่าการกระทำราคาดูเหมือนดีที่สุดขอบคุณสำหรับทุกอย่างเพื่อให้ห่างไกล Casey Great ฉันได้รับมีปัญหาในการควบคุมการซื้อขายแรงกระตุ้นของฉันนี้จะช่วยให้ฉันมาก Forex Trading Journal - Forex2Stay รายการนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงวิธีที่ฉันเข้าใกล้ ตลาด FX, a มันเป็นพื้นฐานของการกลับมาในเดือนพฤษภาคมของปี 2007 ฉันเพิ่งเสร็จสิ้นหนังสือสองเล่มที่ทั้งสองจับความสนใจของฉันเป็นครั้งแรกที่กำลังดูนกในประเทศสิงโตที่สองอ่านและที่สองเป็นวิธีของเต่าโดย Curtis Faith. To ให้เรื่องราวยาวสั้นมี เป็นวลีในวิถีของเต่าที่ทำให้ฉันคิดว่าศรัทธาเป็นที่รู้จักในตลาดสกุลเงินเป็นตลาดที่ขับเคลื่อนโดยพื้นฐานซึ่งการค้าขายไม่ได้เป็นพลังหลักที่อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวแทนที่จะเป็นเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจมหภาคที่มีขนาดใหญ่และแรงผลักดันให้เกิดความศรัทธาในราคา กล่าวว่าตลาดชนิดนี้มีสภาพคล่องที่ดีที่สุดโดยมีแนวโน้มที่สะอาดและเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับผู้ติดตามแนวโน้มทางการค้าตอนนี้วิธีการฟังที่คุ้นเคยนี้เป็นข้อมูลเดียวกับที่ฉันได้เรียนรู้ใน BWILC ดังนั้นฉันจึงเริ่มอ่านหนังสือ BWILC อีกครั้งคราวนี้ ลงบนสิ่งอื่น ๆ แล้วอ่านก่อนหน้านี้ความคิดที่แตกต่างกันฉัน guess. So ฉันทำให้เป้าหมายเพื่อหาผู้ที่ผู้เล่นหลักในตลาด FX และวิธีการตัดสินใจซื้อขายดี 41 ของการตัดสินใจของพวกเขา จะขึ้นอยู่กับพื้นฐานและ 26 ขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ทางเทคนิคสถิติเหล่านั้นบอกฉันว่าฉันถูกซื้อขายที่เสียเปรียบเพราะประมาณ 90 ของการตัดสินใจซื้อขายของฉันอยู่บนพื้นฐานของการวิเคราะห์ทางเทคนิคดังนั้นฉันต้องเปลี่ยนเกมของฉันฉันเริ่มที่จะค้นคว้าเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจมหภาคเหล่านี้ และฉันได้ค้นคว้าสิ่งที่พื้นฐานผลักดันตลาดที่ฉันต้องการเพื่อหาว่าเหตุการณ์ข่าวเฉพาะได้รับผลกระทบตลาดไม่เพียง แต่ในระยะสั้น แต่ภาพขนาดใหญ่นี้มีการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างสำหรับฉันเพราะฉันตระหนักฉันไม่ได้รู้เพียงพอเกี่ยวกับตลาด ฉันซื้อขายฉันดีที่งานด้านไอทีของฉันเพราะฉันรู้เรื่องนี้มากและฉันก็มั่นใจในสิ่งที่ฉันรู้ว่าฉันต้องการความรู้สึกเช่นเดียวกันในการซื้อขายและนั่นคือสิ่งที่ฉันจะปรับปรุงต่อไปในปี 2551 นอกจากนี้คุณยังคิดว่า อาจพบนี้ด้านล่าง link helpful. Trade ดี Brent. Forex Trading. On Forex Trading ของเราเมื่อวันศุกร์ที่ฉันซื้อขาย Non Non Farm Payroll เหตุการณ์ข่าวนี้เป็นที่รู้จักกันทำให้เกิดการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาด Forex, พ่อค้าทุกออกมีรู้เหล่านี้และ คือ usu พันธมิตรรอการค้าเหตุการณ์นี้หรือหลบมันดีสำหรับฉันเหตุการณ์นี้เป็นโอกาสที่จะได้รับและไม่มีทางที่ฉัน m dodging นี้ตั้งแต่ฉันรู้ว่าในเหตุการณ์เช่นนี้คุณสามารถสร้างรายได้หรือสูญเสียประมาณ 100 pips ในเวลาเพียง 1 หรือ 2 นาที ฉันตัดสินใจที่จะใช้เทคนิคการปล่อยข่าวประชาสัมพันธ์ของฉันเพื่อรับมือกับปัญหานี้ก่อนอื่นให้ตรวจสอบสิ่งที่ผู้ค้ารายอื่นคาดการณ์ว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากการที่ Pro เป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐหรือต่อต้านคือส่วนใหญ่คุณจะสามารถบอกได้โดยดูที่แผนภูมิ D1 และเพิ่ม ตัวบ่งชี้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายมีระยะเวลา 10 ตอนนี้ 15 นาทีก่อนที่จะปล่อยข่าวถ้าเทียนอยู่เหนือ SMA แล้วคุณค้านานหากด้านล่างแล้วคุณค้าสั้นและถ้ามันอยู่ที่กลาง, don t trade. Most ของเวลาในการเทรดดิ้งของฉันฉันจะค้าสกุลเงินคู่ USD และ JPY ในเหตุการณ์นี้เนื่องจากจากประวัติของฉันคู่นี้มักจะทำให้การเคลื่อนไหวที่ใหญ่ที่สุดในเหตุการณ์นี้ แต่เวลานี้ถ้าคุณดูที่แผนภูมิ D1 คุณจะเห็นว่าเทียนอยู่เหนือ SMA ซึ่งเป็น Pro USD แต่ถ้าคุณ l ook ที่กราฟ D1 ของ EUR USD และ GBP USD คุณจะเห็นว่าทั้งสองเป็นต่อ USD และมันทำให้รู้สึกตั้งแต่ฉันทามติคาดการณ์ว่าจะไปกับ USD ดังนั้นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับฉันคือการค้าคู่ GBP USD, เพราะคู่นี้มีประวัติของการเคลื่อนไหวใหญ่ในเหตุการณ์นี้แม้ว่าจะน้อยกว่า JPY แต่แน่นอนใหญ่กว่า EUR แต่ฉันประหลาดใจการค้าได้ไปทางของฉัน แต่การเคลื่อนไหวเกือบเป็นถ้ามีข่าวประชาสัมพันธ์ไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นเช่นนั้น ขนาดเล็กดังนั้นหลังจากที่ฉันเห็นมันถึง 5 pip ฉันทันทีปิดการค้าของฉันแม้ว่าจะเพิ่มขึ้นถึง 10 ฉันรู้สึกว่ามันปลอดภัยกว่าเพียงแค่หยุดการค้าก่อนที่จะลดลงเพื่อให้ wraps ขึ้น Forex Trading สัปดาห์สุดท้ายของฉันไปที่ฉัน Forex Trading เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2014 ฉันซื้อขายสกุลเงินคู่ GBP USD โดยรู้ว่าจะมีข่าวเรื่องระเบิดในบ่ายวันนั้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศของ GBP ฉันตัดสินใจที่จะใช้เทคนิคที่เรียกว่า . ด้วยเทคนิคการซื้อขาย Forex นี้จะช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อของคุณห้านาที bef ore ข่าวประชาสัมพันธ์ตอนนี้คำถามคือวิธีที่เราจะรู้ว่ามันจะยาวหรือสั้นอ่านของฉันคือฉันมองไปที่ฉันทามติของปฏิทินสดของเราเพื่อดูว่าการทำนายของพวกเขาสำหรับการค้าระยะยาวหรือสั้น แต่จำไว้ว่าพวกเขาเป็น ยังไม่ 100 แก้ไขมันเหมือนเดาศึกษาป่าแล้วหลังจากรู้ที่ด้านข้างมีปลายดีกว่าฉันดูแผนภูมิฉันใส่ในแผนภูมิรายวันและเพิ่มตัวบ่งชี้ที่เรียกว่า Simple Moving Average กับระยะเวลา 10 ตอนนี้ถ้าคุณเห็นเทียนอยู่เหนือสาย SMA 15 นาทีก่อนที่จะปล่อยข่าวแล้วคุณไปนาน แต่ถ้ามันอยู่ด้านล่างสาย SMA เราไปสั้นที่ง่ายและเราใส่ Take กำไร 80 pips ของเราและหยุด นี่เป็นภาพทางการค้าที่แท้จริงของฉันและจริงๆแล้วหลายครั้งที่เราจะได้สัมผัสกับสิ่งนี้ที่เรียกว่าการสูญเสีย แต่อย่างไรก็ตามฉันยังคงยึดติดกับแผนทางการค้าของฉันในเรื่องนี้ เทรดดิ้งผมไม่ได้คาดหวังว่าการกู้ยืมเงินของภาครัฐจะลดลง 9 6 31B จากก่อนหน้านี้จาก 6 073B โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีมติเป็น 3 500B และนั่นคือเหตุผลหลักว่าทำไมเราสูญเสียทุกอย่างดียกเว้นที่เมื่อโพสต์การซื้อขาย Forex ล่าสุดของเราเราพูดคุยเกี่ยวกับ Fibonacci Retracement, fibo s มีการสนับสนุนที่ดีและวิเคราะห์ความต้านทาน แต่ก็สามารถทำทุกอย่างได้โดยลำพังคุณจะต้องมีตัวบ่งชี้อื่นเพื่อช่วยลดความเสี่ยงในจุดเริ่มต้นของคุณคนอื่น ๆ ใช้เส้นแนวโน้มที่ฉันยังทำบางครั้ง แต่โดยทั่วไปฉันใช้ Pivot กับ fibo. Unlike Fibonacci Retracement Pivot คำนวณโดยอัตโนมัติ ความต้านทานและการสนับสนุนของตัวเองดังนั้นนี่หมายความว่าทุกจุดของ Pivot จะเหมือนกันดังนั้นหากผู้ค้าทุกรายออกจากที่นั่นจะนับจุดเดือยจากนั้นคุณค้าอีกครั้งปลอดภัย Pivot มีระดับเหล่านี้ R1 หมายถึงความต้านทานแรกดังนั้นเห็นได้ชัดว่าเป็นจุดอ่อนที่สุดในหมู่ มี 4 ระดับคือ R2, R3, Final R4 ความต้านทานที่แข็งแกร่งที่สุดโดยปกติการค้าจะไม่ถึงจุดนี้โดยปกติแล้ว R3 เป็นหนึ่งในจุดเปลี่ยนที่สำคัญที่สุดของคู่สกุลเงินแล้วจะมีความหมาย S1 f การสนับสนุน Irst และ S2, S3 และการสนับสนุนขั้นสุดท้าย S4.Pivot นับจุดเดือยทุกวันซึ่งหมายความว่าคะแนนจะเปลี่ยนแปลงทุกวันดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นเทียนไขอยู่ต่ำกว่าเส้น P ของจุดหมุนอาจเป็นวันที่ลำเอียงสั้น แต่ถ้าเชิงเทียนอยู่เหนือเส้น P แล้วอคติจะไปยาว แต่เหล่านี้เป็นเพียงความน่าจะเป็นไม่ได้อ่านถูกต้อง 100, จำอะไรคือการตรวจสอบใน Forex เทรดดิ้ง P บรรทัดยังเป็นจุดที่แข็งแรงแข็งแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมี 0 618 fibo ใกล้ ๆ ถ้าเป็นกรณีนี้ก็ควรที่จะป้อนการค้าของคุณที่ 0 618 ของ fibo ของคุณและวางการสูญเสียหยุดของคุณอยู่เบื้องหลังสาย P ทำให้เส้น P เป็นจุดที่สองของคุณใหญ่ขึ้นหลังจากที่ 0 618 ดูภาพที่สองสำหรับตัวอย่างลองดูว่าเส้น P ช่วยให้เทียนไขดีดตัวขึ้นจากกราฟการเทรดของเราได้อย่างไรแสดงให้เห็นว่ามีเส้นความต้านทานอยู่ที่พี

Comments